โด้ไม่แฮปปี้เท่าอยู่ปีศาจแดง หลังแฟนราชันชอบวิจารณ์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะซุปเปอร์สตาร์แห่งราชันชุดขาว ชาวโปรตุเกส เผยรู้สึกมีความสุขมากกับทีม สโมสรฟุตบอล “เรอัลมาดริด” โดยเจ้าตัวแย้มอยากอยู่เล่นให้ทีมไปจนถึงอายุ 41 ปี แถมยังเหน็บใส่แฟนบอลตัวเองอีกว่าไม่มีมารยาท เหตุเป็นเพราะแฟนบอลของราชันชุดขาว (เรอัลมาดริด) ชอบด่านักเตะตัวเอง จึงทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้อนนึกถึงอดีตในสมัยที่เคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่จะโดนแฟนบอลตัวเองซ้ำเติม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร เรอัลมาดริด ให้สัมภาษณ์กับแฟนบอลของ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมไปถึงทางทีมงานและอดีตต้นสังกัดเก่าในพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ ว่า ผมรู้สึกมีความสุขมาก กับ ราชันชุดขาว (เรอัลมาดริด) และยังคงอยากอยู่เล่นต่อไปจนถึงอายุ 41 ปี แต่นักเตะชาวโปรตุเกสคนนี้ยังคงหวนคิดถึงภาพบรรยากาศเก่าๆ ของการเป็นที่เคารพรักจากสาวก เร้ด อาร์มี่ อยู่เสมอที่ยังเป็นความสุขที่ไม่มีวันจะลบเลือนไปได้ง่ายๆ และจะไม่มีวันลบเลือนไปจากใจของผู้ชายคนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าว

ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส วัย 32 ปี ที่กำลังจะชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ พบกับทีม ม้าลาย (ยูเวนตุส) ซึ่งทางเจ้าตัวเองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไว้ว่า “ผมมีความสุขในสเปนมาก แต่แน่นอนครับว่าผมก็คิดถึงอังกฤษ เพราะมันเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่สำหรับผม

หลังจากนั้นได้มี สถานีทีวี ลา เซ็กต้า ได้ถามกับเจ้าตัวว่าจะยังคงลงเล่นจนถึงอายุ 40 ปี หรือไม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ตอบกลับกับผู้สื่อข่าวไปว่าผมจะยังให้ถึงอายุ 41 ปี ผมได้พูดเมื่อตอนที่เซ็นสัญญาครั้งล่าสุดไปแล้วและนั้นยังไม่ใช่สัญญาฉบับสุดท้ายของผม ผมจะลงเล่นจนถึงอายุ 41 ปี

ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้พูดตรงๆ ไปว่า ผมไม่ชอบเลยที่มีบางครั้งแฟนบอลของเขาเองโห่ใส่เขาในสนามของตัวเอง เพราะไม่ชอบการกระทำนี้เอามากๆ ซึ่งมักก็ไม่ใช่เรื่องดีหรือเป็นเรื่องปกติที่พวกคุณจะมาโห่ผมในสนาม และมันก็เป็นแบบนั้นมานานแล้ว ซึ่งในเมื่อตัวของเขาเองพยายามจะเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด และทุ่มเทไปกับการเล่น แต่พอเวลาทำบอลพลาดทีไรก็โดนโห่ตั้งแต่ครั้งแรก

ใช่ครับมันไม่ถูกต้องและไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะเวลาที่นักเตะกำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก สิ่งที่พวกเขาจะได้รับจากแฟนบอลที่ดีที่สุดก็คือกำลังใจ ซึ่งในการแข่งขันที่ผ่านมาในบางครั้งเราก็ไม่เคยได้อะไรแบบนั้นเลย ซึ่งผมเคยเล่นให้กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาหลายปี ผมไม่เคยเจอสถานการณ์ที่แฟนบอลของตัวเองมาโห่ใส่เลยสักครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าว